Trong quá trình tham gia bảo hiểm nhân thọ Sun Life bảo hiểm Quân Đội , khách hàng gần nhất sẽ gửi hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp xảy ra sự kiện bảo hiểm đối cam kết với người bảo hiểm Sun life được bảo hiểm.
Tại Sun Life công ty , yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm hướng dẫn được thực hiện theo quy trình 4 bước bảo hiểm AIA như sau:
Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ
bảo hiểm PVI Khi có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm cam kết , khách hàng cần điền đầy đủ thông tin vào 2 mẫu đơn theo yêu cầu chung bảo hiểm Generali của Sun Life sau đây:
- Đơn yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm (theo mẫu bảo hiểm OPES của Sun Life Việt Nam)
- Thư đồng ý cho cung cấp thông tin (theo mẫu đính kèm dịch vụ hoặc bất kỳ mẫu nào khác)
Mẫu đơn yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm Sun Life
Ngoài ra bảo hiểm GIC , đối bảo hiểm Vietinbank với từng quyền lợi cụ thể bảo hiểm Bảo Long , khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ gồm các chứng từ tương ứng mua ở đâu như sau:
Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo
- Bản gốc Giấy ra viện bảo hiểm ABIC của người bảo hiểm Prudential được bảo hiểm (NĐBH)
- Bản gốc Giấy chứng nhận phẫu thuật ( bảo hiểm SGI nếu có phẫu thuật).
- Bản sao bệnh án chữa bệnh hoặc Tóm tắt Bệnh án bảo hiểm XTI của việc điều trị bệnh liên quan.
- Kết quả giám định y khoa ( trẻ em nếu có);
- Kết quả giải phẫu bệnh (sinh thiết);
- Các kết quả xét nghiệm và Chẩn đoán xác định bệnh hiểm nghèo.
Quyền lợi bảo hiểm thương tật toàn bộ vĩnh viễn
- Bản gốc Giấy ra viện công ty của Người bảo hiểm AIA được Bảo hiểm
- Giấy chứng nhận phẫu thuật ( bao nhiêu tiền nếu có phẫu thuật).
- Bản sao bệnh án bảo hiểm Chubb hoặc Tóm tắt Bệnh án dịch vụ của việc điều trị bệnh liên quan.
- Kết quả Giám định Y khoa do Hội đồng Giám định Y khoa ( online của Tỉnh bảo hiểm GIC hoặc Thành phố trực thuộc Trung ương) cấp và mua ở đâu được thực hiện sau 06 tháng kể từ ngày NĐBH bị thương tật.
- Trường hợp người bán ở đâu được bảo hiểm bị tai nạn cần phải có Biên bản tai nạn ( ngân hàng nếu vụ tai nạn có công an thụ lý) gia đình , và/ công ty hoặc Bản tường trình nguyên nhân và hậu quả phi nhân thọ của vụ tai nạn do Cơ quan có thẩm quyền xác nhận.
Quyền lợi bảo hiểm tử vong
- Trích lục khai tử; Giấy báo tử.
- Bản sao bệnh án bảo hiểm Manulife hoặc Tóm tắt Bệnh án bảo hiểm Vietinbank của việc điều trị bệnh liên quan.
- Giấy ra viện bảo hiểm Quân Đội của người bảo hiểm BIDV được bảo hiểm do Bệnh viện nơi điều trị bệnh trước khi tử vong tốt nhất của NĐBH cùng Sổ khám bệnh/toa thuốc/kết quả xét nghiệm ( phi nhân thọ nếu có).
- Bản sao bệnh án cháy nổ hoặc Tóm tắt Bệnh án cho bé của NĐBH do Bệnh viện nơi NĐBH đã từng điều trị trước đây cấp ( gần nhất nếu có).
- Trường hợp NĐBH bị tử vong không rõ nguyên nhân gia đình hoặc tử vong do tai nạn cần phải có Biên bản kết luận vụ việc công ty , Biên bản tai nạn gần nhất , và/ nhà nước hoặc Bản tường trình nguyên nhân và hậu quả sức khỏe của việc tử vong do Cơ quan cảnh sát điều tra cấp quận/huyện xác nhận.
Quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ viện phí
- Bản gốc Giấy ra viện bảo hiểm BIDV của Người bảo hiểm XTI được Bảo hiểm
- Giấy chứng nhận phẫu thuật ( chữa bệnh nếu có phẫu thuật).
- Bảng kê chi tiết chi phí khám chữa bệnh nội trú tốt nhất của NĐBH.
- Bản sao bệnh án bảo hiểm Bảo Việt hoặc Tóm tắt bệnh án cho bé của việc điều trị bệnh liên quan.
Quyền lợi Bảo hiểm - Thương tật bộ phận vĩnh viễn/Bỏng độ 3 do tai nạn
- Bản gốc Giấy ra viện y tế của Người bảo hiểm Bưu Điện được Bảo hiểm
- Giấy chứng nhận phẫu thuật ( mua ở đâu nếu có phẫu thuật).
- Bản sao bệnh án ngân hàng hoặc Tóm tắt Bệnh án bảo hiểm Mirae Asset của việc điều trị bệnh liên quan.
- Phim và kết quả chụp X-Quang cam kết , Sơ đồ bỏng ( bảo hiểm BIDV nếu trường hợp bị bỏng) dịch vụ của NĐBH liên quan đến Thương tật bộ phận vĩnh viễn/Bỏng độ 3 và Các Kết quả xét nghiệm liên quan.
- Trường hợp NĐBH bị tai nạn cần phải có Biên bản tai nạn ( bảo hiểm Bưu Điện nếu vụ tai nạn có công an thụ lý) tại nhà , và/ bao nhiêu tiền hoặc Bản tường trình nguyên nhân và hậu quả bảo hiểm Vinare của vụ tai nạn do Cơ quan có thẩm quyền xác nhận.
- Giấy chứng nhận Thương tật bộ phận vĩnh viễn/Bỏng độ 3.
Quyền lợi Bảo hiểm - Bảo Vệ Sức Khỏe Toàn Diện
- Bản gốc Giấy ra viện bảo hiểm Sun life của Người bảo hiểm XTI được Bảo hiểm
- Giấy chứng nhận phẫu thuật ( bảo hiểm Vietinbank nếu có phẫu thuật).
- Bảng kê chi tiết chi phí khám chữa bệnh nội ngoại trú bảo hiểm Prudential của NĐBH.
- Bản góc Hóa Đơn báo giá , Biên lai thu phí gia đình , Đơn thuốc
- Bản sao bệnh án bảo hiểm QBE hoặc Tóm tắt bệnh án đăng ký của việc điều trị bệnh liên quan.
Quyền lợi bảo hiểm Bảo Vệ Sức Khỏe Toàn Diện là loại hình bảo hiểm thanh toán chi phí thực tế nên bảo hiểm Liberty sẽ do công ty đối tác có nên mua của Sun Life giải quyết bồi thường bảo hiểm GIC . bán ở đâu Hiện tại bảo hiểm AAA , đối tác này đang là Công Ty INSMAST.
Lưu ý: Tất cả các hồ sơ này cần bảo hiểm OPES được chuẩn bị đầy đủ và chính xác bảo hiểm Bảo Việt để quá trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm Sun Life diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.
Bước 2: Nộp hồ sơ
Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo hướng dẫn hướng dẫn , khách hàng nộp Hồ sơ Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho Sun Life theo một trong các hình thức sau:
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại các Văn phòng giao dịch bao nhiêu tiền của Sun Life Việt Nam trên toàn quốc: Bạn có thể tìm kiếm Trung tâm dịch vụ khách hàng bảo hiểm Prudential của Sun Life tại các tỉnh/thành tại đây bảo hiểm Prudential để thuận tiện cho việc di chuyển
- Nộp Hồ sơ trực tuyến thông qua ứng dụng my Sun Life: Trên ứng dụng my Sun Life bạn có thể thực hiện thao tác nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm bằng cách tải các chứng từ liên quan lên hệ thống và thực hiện các bước theo hướng dẫn cho bé của hệ thống tại nhà . Chú ý nên tham khảo cách sử dụng ứng dụng My Sun Life trước khi thực hiện trực tuyến để đảm bảo việc gửi hồ sơ trực tuyến diễn ra thuận lợi nhất.
- Liên hệ Tư vấn tài chính: Bạn trực tiếp liên hệ trực tuyến với tư vấn tài chính - người trực tiếp phụ trách hợp đồng bảo hiểm UIC của mình phi nhân thọ để có tốt không được hỗ trợ gửi hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm Sun Life.
Hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm khoản vay của khách hàng dịch vụ sẽ gần nhất được chuyển đến Phòng Giải quyết quyền lợi bảo hiểm xã hội của Sun Life uy tín nhất để tiến hành kiểm tra hồ sơ hợp lệ và đầy đủ nhà nước , thẩm định.
Bước 3: Bổ sung thông tin/chứng tờ ( online nếu cần)
Sau khi kiểm tra và thẩm định hồ sơ bảo hiểm Hanwha , tùy theo từng hồ sơ bồi thường , Phòng Giải quyết quyền lợi bảo hiểm Sun Life có thể yêu cầu khách hàng bổ sung thông tin/chứng từ ( bảo hiểm QBE nếu cần).
Bước 4: Nhận thông báo Quyết định giải quyết quyền lợi bảo hiểm
Phòng giải quyết quyền lợi bảo hiểm phát hành thư thông báo Quyết định giải quyết quyền lợi bảo hiểm thiết bị , chuẩn bị thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm gần nhất nếu là trường hợp chấp nhận chi trả.
Sau khi nhận theo yêu cầu được thư thông báo Quyết định giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ Sun Life tài sản , khách hàng hoàn tất thủ tục nhận quyền lợi bảo hiểm cam kết . Công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life thực hiện chi trả quyền lợi cho khách hàng.
Sun Life hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng cho khách hàng
Một số lưu ý khi nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm Sun Life
Trong quá trình hoàn tất và nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm Sun Life tại nhà , khách hàng cần lưu ý một số vấn đề sau:
- Thời hạn nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm là 1 năm kể từ ngày Người kỹ thuật được bảo hiểm mắc bệnh hiểm nghèo/bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn/tử vong/xuất viện gần nhất hoặc thương tật bộ phận vĩnh viễn.
- Người đứng Đơn yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm phải là Bên mua bảo hiểm bảo hiểm Phú Hưng , Người bảo hiểm Mirae Asset được bảo hiểm thai sản , Người đại diện hàng thừa kế theo pháp luật tư nhân của bên mua bảo hiểm bảo hiểm OPES hoặc Người con người được ủy quyền theo pháp luật.
- Thông tin cung cấp trong Đơn yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm cần rõ ràng công trình , đầy đủ và chính xác (nhất là đối tốt nhất với các thông tin liên quan đến việc nhận quyền lợi bảo hiểm).
- Người nhận quyền lợi bảo hiểm phải nộp Bản sao CMND/CCCD có công chứng hợp lệ bảo hiểm BIC hoặc bản photo có đối chiếu xác nhận bảo hiểm XTI của nhân viên CS Sun Life từ bản gốc CMND/CCCD tại quầy CS theo yêu cầu của Sun Life
- Trường hợp có nhiều Người thụ hưởng: Người yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm cần bổ sung thêm mẫu: Thông tin người thụ hưởng
- Trường hợp không có Người thụ hưởng nhanh nhất được chỉ định: Sun Life bảo hiểm Vinare sẽ chi trả Quyền lợi bảo hiểm cho Bên mua bảo hiểm.
- Trường hợp Bên mua bảo hiểm đã qua đời thì Công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life bảo hiểm AAA sẽ chi trả cho bảo hiểm GIC những Người thuộc hàng thừa kế (theo quy định gần nhất của Pháp luật) dịch vụ . trẻ em Khi đó con người những Người thuộc hàng thừa kế cháy nổ hoặc Người đại diện/Người an toàn được ủy quyền bảo hiểm Manulife của thất nghiệp những Người thuộc hàng thừa kế vui lòng bổ sung các chứng từ sau:
- Tờ khai nhận di sản thừa kế bảo hiệm VNI , có xác nhận trẻ em của Cơ quan có thẩm quyền.
- Thư đồng ý cho cung cấp thông tin.
Bên cạnh đó bảo hiểm AAA , Sun Life Việt Nam có thể yêu cầu bổ sung thêm thông tin có liên quan hợp lý khác bảng giá nhằm giúp cho việc thẩm định giải quyết quyền lợi bảo hiểm hàng hóa được chính xác và nhanh chóng.
Có thể thấy đối bảo hiểm BSH với việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho người tham gia khi không may xảy ra rủi ro bảo hiểm Bảo Việt , Sun Life hỗ trợ đầy đủ trong việc hướng dẫn thực hiện bảo hiểm AAA , hoàn tất hồ sơ bảo hiểm Liberty với các chứng từ cụ thể bảo hiểm Vinare . Khách hàng trước khi nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm Sun Life cần chú ý nghiên cứu kỹ giá bao nhiêu , hoàn tất các chứng từ hợp lệ theo yêu cầu bảo hiểm Bảo Long để đảm bảo việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm diễn ra thuận tiện và nhanh chóng nhất.
Đóng góp bài viết bảo hiểm OPES của bạn bằng cách gửi bài viết Tại Đây
4.9/5 (39 votes)
Có thể bạn quan tâm: