Bảo hiểm Prévoir Việt Nam giá rẻ nhất

Mirae Asset Prévoir Life là sự kết hợp hài hòa giữa thương hiệu “Mirae Asset Life” cháy nổ và “Prévoir” bảo hiểm BSH với phương châm “Cho ngày mai tốt hơn cho bé , từ hôm nay” online . Với hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam bảo hiểm XTI , chúng tôi tập trung nâng cao sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu bảo hiểm GIC của khách hàng nhanh nhất , xây dựng nền tảng vững chắc cho sự vững mạnh về tài chính cam kết và tăng cường xây dựng bảo hiểm GIC các kênh phân phối khác nhau bảo hiểm UIC nhằm mục đích mang đến cho khách hàng địa chỉ những giá trị ngày càng gia tăng.

Bảo hiểm Prévoir Việt Nam giá rẻ nhất

Tên: BẢO HIỂM NHÂN THỌ MIRAE ASSET PRÉVOIR
Hotline: 19006603
Điện thoại: (84-28) 2220 1050 // Fax: (84-28) 3823 7349
Địa chỉ: Tầng 18 thất nghiệp , tòa nhà Green Power bảo hiểm Quân Đội , 35 Tôn Đức Thắng cho bé , Q1 gần đây , Tp.HCM
Website: map-life.com.vn

TẦM NHÌN
Một trong 5 công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam trong 5 năm tới xã hội với khả năng dự đoán giá bao nhiêu các nhu cầu thay đổi nhanh bảo hiểm Bảo Việt của thị trường bảo hiểm QBE và người tiêu dùng Việt Nam.

SỨ MỆNH
Trở thành người bạn đồng hành cháy nổ với khách hàng mua ở đâu , cung cấp tập hợp công ty các giải pháp tài chính toàn diện cam kết và bền vững.

MÔ HÌNH KINH DOANH
Nền tảng chính trẻ em của công ty là kênh phân phối Bancassurance bảo hiểm AIG . Chúng tôi đặt mục tiêu chiến lược phát triển kênh Bancassurance hướng đến phát triển chữa bệnh các sản phẩm bảo hiểm cải tiến phù hợp bảo hiểm XTI với tài sản các đặc tính chuyên biệt bảo hiểm BIC và nhu cầu khách hàng đặc thù bảo hiểm UIC của kênh phân phối này công ty . ung thư Bên cạnh việc phát triển văn hoá kỹ thuật của một doanh nghiệp sáng tạo bảo hiểm Quân Đội , chúng tôi đầu tư mạnh mẽ vào việc phát triển bảo hiểm Bảo Long các kênh phân phối tiềm năng khác như kênh bán hàng trực tiếp nơi chúng tôi tài sản có thể áp dụng kỹ thuật công nghệ bảo hiểm Vietinbank để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ cho bé , đáp lại sự tin cậy bán ở đâu của khách hàng.

4.9/5 (46 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext